Tổng hợp 6 mẫu áo sơ mi nam màu đỏ sang trọng, thời thượng Milvus

 

Màu đỏ là biểu tượng của sự năng động, mạnh mẽ và quyền lực. Đây cũng là gam màu được nhiều quý ông ưa chuộng trong việc lựa chọn trang phục, đặc biệt là áo sơ mi nam màu đỏ. Sau đây, Milvus sẽ giới thiệu đến bạn 6 mẫu áo sơ mi màu đỏ sang trọng, thời thượng và được yêu thích nhất năm 2024.



6 chiếc áo sơ mi nam màu đỏ cực nổi bật và trendy

Áo sơ mi nam màu đỏ tay dài

Áo sơ mi màu đỏ tay dài là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông hiện đại. Sắc đỏ rực rỡ của chiếc áo sơ mi sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng, giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

Với thiết kế tay dài cổ điển mang đến sự lịch lãm và sang trọng, phù hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau. Chất liệu vải cotton mềm mại, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái khi mặc, giúp phái mạnh luôn tự tin trong mọi hoạt động.

Áo sơ mi màu đỏ tay ngắn

Kiểu dáng tay ngắn của áo sơ mi nam màu đỏ giúp mang đến sự thoải mái, năng động. Đây còn là item cực kỳ phù hợp cho những ngày hè oi bức. Thiết kế đơn giản, tinh tế với áo cổ bẻ và cúc cài kín đáo tạo nên sự thanh lịch, phù hợp cho nhiều dịp khác nhau, từ đi làm, đi chơi đến dự tiệc.



Áo sơ mi nam màu đỏ phối họa tiết

Tươi trẻ và tràn đầy năng lượng là những gì mà áo sơ mi đỏ họa tiết mang lại cho các quý ông trong những lần xuất hiện. Với thiết kế cổ Đức hoặc cổ khoét sâu, áo sơ mi đỏ họa tiết giúp dễ dàng tôn lên sự khỏe khoắn và nam tính của phái mạnh.

Áo sơ mi nam màu đỏ có thêm họa tiết kẻ caro

Áo sơ mi kẻ caro là item thời trang luôn được ưa chuộng bởi sự trẻ trung và cá tính. Với phong cách độc đáo, dễ mặc dễ phối, sơ mi nam họa tiết caro là lựa chọn hàng đầu cho các chàng trai.

Bạn có thể kết hợp áo sơ mi đỏ kẻ caro cùng áo thun trắng và giày thể thao. Đây là cách phối đồ năng động, phù hợp với những chàng trai có thân hình hơi gầy hoặc slim fit. Áo thun trắng sẽ giúp trung hòa màu đỏ rực rỡ của áo sơ mi, tạo nên sự hài hòa cho tổng thể trang phục. 



Áo sơ mi màu đỏ kẻ sọc ngang

Họa tiết kẻ sọc ngang trên áo sơ mi đỏ luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các chàng trai. Bởi khả năng biến hóa đa dạng, giúp che đi khuyết điểm và tôn lên vóc dáng một cách hoàn hảo. Họa tiết kẻ ngang trên áo sơ mi đỏ là "vũ khí bí mật" giúp chàng trai gầy và nhỏ người trông đầy đặn hơn. 

Và cũng lưu ý rằng, nếu bạn là người có vóc dáng ốm và gầy thì tuyệt đối nên tránh xa những chiếc áo sơ mi sọc dọc. Vì đây là họa tiết có hiệu ứng “kéo dài” cơ thể và nó sẽ chỉ khiến cho bạn trở nên gầy gò, thiếu sức sống hơn.

Áo sơ mi màu đỏ có tay lỡ

Kiểu áo sơ mi nam màu đỏ tay lỡ đang tạo nên cơn sốt trong giới thời trang bởi sự trẻ trung, năng động và phá cách. Không chỉ thống trị các sàn diễn quốc tế, mẫu áo này còn len lỏi vào phong cách thường nhật của phái mạnh, mang đến diện mạo mới mẻ và thu hút.

Điểm cộng lớn cho áo sơ mi đỏ tay lỡ là khả năng phối đồ linh hoạt. Bạn có thể kết hợp với quần jean, quần kaki, jogger hay thậm chí là quần short để tạo nên outfit thời thượng. Không cần những phụ kiện rườm rà, chỉ với một chiếc áo sơ mi đơn giản như vậy thôi là đã giúp bạn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Milvus là thương hiệu thời trang chuyên cung cấp áo sơ mi cao cấp và áo thun polo, quần tây công sở cho cả nam và nữ. Với chất liệu vải cao cấp, thiết kế tinh tế và tỉ mỉ trong từng đường kim. Milvus cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi khoác lên mình những chiếc áo sơ mi của thương hiệu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên mix quần tây áo sơ mi cùng giày gì?

Top 10 Thương Hiệu Áo Sơ Mi Nam Cao Cấp Nổi Tiếng Thế Giới (Phần 1)