Top 10 Thương Hiệu Áo Sơ Mi Nam Cao Cấp Nổi Tiếng Thế Giới (Phần 2)

Top 10 thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp được giới thiệu trong bài viết này đều là sự lựa chọn hàng đầu. Mỗi một thương hiệu đều có những ưu điểm và đặc điểm nổi bật để mang đến phong cách, vẻ đẹp riêng. Chỉ cần xác định được phong cách và nhu cầu của mình, bạn sẽ chọn được cho mình mẫu áo đẹp nhất. 

Tiếp sau đây là 5 thương hiệu tiếp theo bán áo sơ mi nam cao cấp:

6. Zara

Zara – một thương hiệu hàng đầu thế giới được thành lập năm 1975 bởi Amancio Ortega và Rosalía Mera, ở Tây Ban Nha. Ngay từ khi bắt đầu, Zara đã có thể nhanh chóng mở rộng mạng lưới cửa hàng của mình trên toàn thế. Với các sản phẩm thời trang vô cùng phong phú, đa dạng cho mọi đối tượng và mọi phong cách. 

Mẫu áo sơ mi thương hiệu Zara được thiết kế mang đậm phong cách đương đại và mang sự đa dạng mẫu mã. Thương hiệu này không ngừng cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất để làm mới bộ sưu tập áo sơ mi của mình. Áo được đa dạng từ phong cách cổ điển đến những thiết kế hiện đại và phóng khoáng. Thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp Zara cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn và tự do phối đồ theo phong cách mà mình mong muốn. 

 Thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp Zara mang đậm phong cách đương đại 

7. Valentino 

Tiếp tục là một thương hiệu thời trang đến từ Ý, thành lập bởi Valentino Garavani vào năm 1960. Valentino đã nổi tiếng nhờ vào những sản phẩm thời trang mang đậm tính độc đáo và tinh tế. Từng sản phẩm đều thể hiện được vẻ đẹp phong cách vừa cổ đại, vừa hiện đại. Đến Valentino bạn có thể thoải mái lựa chọn bởi sự đa dạng về dòng sản phẩm. Từ trang phục cao cấp dành cho nam lẫn nữ, đến phụ kiện như túi, trang sức,…

Những thiết kế áo sơ mi của Valentino được chăm chút rất tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ, đến đường may. Kết hợp việc sử dụng những chất vải cao cấp, cho ra những chiếc áo sơ mi cao cấp, sang trọng. Giúp cho Valentino xứng đáng là một trong những thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp hàng đầu thế giới. 

8. Guess

Guess là một thương hiệu thời trang đến từ Mỹ được thành lập năm 1981, bởi anh em nhà Marciano. Đây được xem là thương hiệu biểu tượng cho văn hóa thời trang đường phố. Mỗi sản phẩm đều thể hiện rõ phong cách mạnh mẽ, phá cách và đầy tự tin mà giới trẻ hướng tới. Những mẫu áo sơ mi của Guess là dòng sản phẩm thể hiện rõ nhất phong cách, vẻ đẹp mà thương hiệu này hướng tới. Áo không chỉ được đa dạng chất liệu mà còn đa dạng hoạ tiết để mang đến những sự lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng. 

9. Brooks Brothers

Brooks Brothers là một thương hiệu thời trang nam hàng đầu đến từ Hoa Kỳ, thanh lập năm 1818 bởi Henry Sands Brooks. Đây là một trong những thương hiệu cổ điển, lâu đời với lối thiết kế lịch lãm, sang trọng. Với xuất thân là một công ty gia đình, chuyên sản xuất quần áo nam, nữ và cả trẻ em, cùng sản phẩm nội thất. Về sau, được thêm dịch vụ may đo quần áo và dần trở thành thương hiệu hàng đầu như ngày nay. 

Brooks Brothers thường cho ra mắt những bộ sưu tập áo sơ mi mang đậm phong cách truyền thống với độ bền cao. Áo được chú trọng sự thanh lịch, sang trọng với đường may chắc chắn và tinh tế. Là thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp với phong cách lịch lãm được nhiều chàng trai yêu thích. 

Brooks Brothers là một thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp hàng đầu đến từ Hoa Kỳ

10.  Milvus Fashion

Milvus là thương hiệu thời trang Việt cao cấp, chất lượng được thành lập vào năm 2003. Nhận được sự tin yêu của người dùng bởi những dòng sản phẩm đẳng cấp như áo sơ mi, áo thun polo, quần âu công sở, quần kaki, suit,… Milvus luôn hướng đến vẻ đẹp sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao và cam kết chất lượng hoàn hảo.  

Milvus còn được mệnh danh là thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp hàng đầu với vẻ đẹp thanh lịch, quý phái. Đến với Milvus bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một mẫu áo so mi ưng ý nhất nhờ vào sự đa dạng mẫu mã. Từ áo sơ mi trơn truyền thống đến những mẫu áo sơ mi họa tiết trẻ trung và năng động. Kết hợp với việc sử dụng chất liệu chất lượng cao để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người mặc. Nếu bạn đang tìm một thương hiệu áo sơ mi chính hãng, chất lượng thì Milvus chính là sự lựa chọn tốt nhất. 

Thương hiệu áo sơ mi nam cao cấp Milvus hàng đầu với vẻ đẹp thanh lịch, quý phái.

Lời kết


Ngoài ra, bạn còn có thể ghé ngay Milvus để có thể chọn được cho mình những món đồ thời trang ưng ý nhất. 

Xem lại bài viết: Top 10 Thương Hiệu Áo Sơ Mi Nam Cao Cấp Nổi Tiếng Thế Giới (Phần 1)


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên mix quần tây áo sơ mi cùng giày gì?

Top 10 Thương Hiệu Áo Sơ Mi Nam Cao Cấp Nổi Tiếng Thế Giới (Phần 1)

Tổng hợp 6 mẫu áo sơ mi nam màu đỏ sang trọng, thời thượng Milvus