Nên mix quần tây áo sơ mi cùng giày gì?

 Diện quần tây áo sơ mi nên mang gì gì? luôn là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của các chàng trai. Bởi đôi giày chính là item vô cùng quan trọng giúp chàng cân đối outfit của mình, tạo nên một tổng thể hài hòa nhất. Một đôi giày không thích hợp sẽ làm giảm đi tính thẩm mỹ lẫn sự chuyên nghiệp của set đồ. 

Vì vậy để có thể chọn được đôi giày thích hợp để phù hợp outfit quần tây namáo sơ mi, giúp tăng thêm vẻ đẹp cho set đồ, chàng nên cân nhắc một số lựa chọn sau nhé:

  • Giày sneaker: một kiểu giày giúp bạn trông năng động hơn trong mọi outfit. Và chàng nên phổi kiểu giày này với những set đồ mang sự cá tính, trẻ trung để đi chơi dạo phố. 

  • Giày tây: một kiểu giày khi phối cùng quần tây áo sơ mi sẽ giúp tăng thêm sự thanh lịch và chuyên nghiệp. Giày rất thích hợp để phối với những outfit đi làm, gặp gỡ đối tác hoặc dự tiệc sang trọng. 

  • Giày chelsea boots: đây sẽ là mẫu giày dành cho những chàng trai thích theo đổi phong cách thời thượng. Bởi khi kết hợp giày với quần tây và áo sơ mi sẽ tạo nên outfit vô cùng sành điệu, phá cách và tạo cá tính riêng.

  • Giày lười: một sự lựa chọn phổ biến giúp cho outfit của chàng thanh lịch, chỉn chu nhưng vẫn thoải mái. Một đôi giày lười cũng giúp chàng tiết kiệm được khá nhiều thời gian lựa chọn trang phục bởi chúng rất dễ mix&match. 

Để có thể diện một outfit hoàn hảo, chuẩn đẹp các chàng nên cân nhắc để chọn đôi giày phù hợp nhất nhé. Một đôi giày thích hợp với quần tây áo sơ mi sẽ giúp chàng nâng tầm phong cách. Từ đó có thể  tự tin thể hiện vẻ đẹp cuốn hút của riêng mình. 


Top 4 mẫu giày thanh lịch phù hợp phối cùng quần tây áo sơ mi.


  1. Những lưu ý chọn màu sắc giúp bạn có outfit quần tây cùng áo sơ mi hoàn hảo

Không phải ai cũng biết cách kết hợp màu sắc thế nào để có outfit quần tây áo sơ mi điển trai và thời thượng. Và dưới đây là một số nguyên tắc chọn màu khi phối quần tây cùng áo sơ mi mà bạn có thể tham khảo:

  • Chọn màu theo nguyên tắc bổ sung: chọn những tone màu đối diện nhau trên bánh xe màu. Cách chọn màu này giúp bạn có những outfit tương phản nhưng dễ chịu và thu hút.

  • Chọn màu tone sound tone: nhưng màu sắc cùng tone với nhau sẽ giúp tổng thể hài hòa và phong cách hơn hẳn. 

  • Chọn những tone màu trung tính: với ưu điểm lớn nhất là có thể phối với bất kỳ màu sắc nào. Những chiếc quần tây, áo sơ mi tone trung tính sẽ có thể dễ dàng kết hợp với nhau, giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian. 


Chọn màu sắc hài hòa để giúp chàng có những outfit quần tây áo sơ mi hoàn hảo. 


Lời kết 

Quần tây áo sơ mi chính là một set đồ cơ bản, nhưng vô cùng đa năng mà ai cũng nên sở hữu. Một sự kết hợp hoàn hảo cho chàng tự tin diện từ nơi công sở đến chốn hẹn hò, dạo phố hoặc du lịch. Và đặc biệt, chàng còn có thể biến dễ dàng biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau với 2 item cơ bản này. Từ cách phối cơ bản mang phong cách thanh lịch đến cách phối layer năng động, trẻ trung,…

Hy vọng bài viết mix&match quần tây cùng áo sơ mi mà Milvus cung cấp hôm nay sẽ giúp bạn có những outfit đầy phong cách.
Và đừng quên ghé ngay website Milvus để sắm cho mình những chiếc quần tây, áo sơ mi cao cấp và thời thượng nhất nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 10 Thương Hiệu Áo Sơ Mi Nam Cao Cấp Nổi Tiếng Thế Giới (Phần 1)

Tổng hợp 6 mẫu áo sơ mi nam màu đỏ sang trọng, thời thượng Milvus